Văn Hóa Doanh Nghiệp

10 GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠI VIETLISH CO-SPACES

 

 

Tại Vietlish, 10 Giá trị cốt lõi của chúng tôi không chỉ là lời nói, đó còn là một cách sống. Chúng tôi biết rằng các công ty có văn hóa mạnh mẽ và mục đích cao cả sẽ hoạt động tốt hơn trong tương lai. Trên con đường phát triển, chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng văn hóa của chúng tôi luôn tồn tại và tốt đẹp. Chúng tôi sử dụng Lời thề việc làm của chúng tôi không chỉ để làm nổi bật các giá trị của chúng tôi mà còn cam kết thực hiện lời thề này cả với tư cách là nhân viên của Vietlish và là một doanh nghiệp.

“Chào mừng các bạn đến với Lời thề việc làm Vietlish. Vietlish sẽ phát triển lời thề này theo thời gian nhưng trước tiên chúng tôi muốn xây dựng thứ quan trọng nhất trong lời thề này: 10 giá trị cốt lõi của Vietlish. Và bạn, tôi, tất cả chúng ta được kỳ vọng hỗ trợ, phát triển và bảo vệ văn hóa của chúng tôi như một phần của Lời thề việc làm với Vietlish. 

 

Bằng cách đọc, nghiên cứu và hiểu Lời thề việc làm này, bạn đồng ý trình diễn từng mục và đồng ý nắm bắt từng mục để tiếp sức cho vai trò của bạn và trong quá trình ra quyết định của bạn.”

  1. Cung cấp WOW thông qua dịch vụ
  2. Nắm bắt cơ hội, tạo ra thay đổi
  3. Tạo môi trường làm việc vui vẻ và một chút “kỳ lạ”
  4. Mạo hiểm, sáng tạo và cởi mở
  5. Trưởng thành và ham học hỏi
  6. Xây dựng mối quan hệ cởi mở và thành thực thông qua giao tiếp
  7. Xây dựng đội ngũ tích cực và tinh thần gia đình
  8. Làm nhiều hơn với nguồn lực ít hơn
  9. Đam mê và quyết tâm
  10. Khiêm tốn

Tại Vietlish, bất cứ điều gì đáng làm đều đáng làm với WOW (vượt lên trên và vượt ra ngoài những gì mong đợi). WOW là một từ ngắn gọn, đơn giản, nhưng nó bao gồm rất nhiều ý nghĩa. Để WOW, bạn phải làm nổi bật chính mình, có nghĩa là làm một cái gì đó hơi khác thường và sáng tạo. Bạn phải WOW đồng nghiệp, nhà cung cấp, khách hàng, cộng đồng, nhà đầu tư – với mọi người. Và bất cứ điều gì bạn làm phải có tác động đến cảm xúc người tiếp nhận. Chúng tôi không phải là một công ty bình thường, dịch vụ của chúng tôi không phải ở mức trung bình và chúng tôi không muốn mọi người ở mức trung bình. Triết lý của chúng tôi tại Vietlish là hướng đến truyền tải WOW thông qua dịch vụ và trải nghiệm, chứ không phải điều gì liên quan trực tiếp đến tiền bạc (ví dụ: chúng tôi không giảm giá hoặc khuyến mãi cho khách hàng). Chúng tôi muốn WOW khách hàng của chúng tôi, đồng nghiệp của chúng tôi, các nhà cung cấp của chúng tôi, các đối tác của chúng tôi, và về lâu dài là các nhà đầu tư của chúng tôi.

Hãy tự hỏi: bạn có thể làm gì để cải thiện công việc hoặc thái độ của bạn để WOW nhiều người hơn? Bạn đã WOW ít nhất một người trong ngày hôm nay hay chưa?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

Giúp đỡ người khác ngay cả khi đó không phải là công việc của mình.

  • WOW mọi người, mọi lúc, mọi nơi
  • Thực sự làm cho chính mình nói “wow”

Điều quan trọng để trở thành một công ty  phát triển là liên tục thay đổi và đổi mới. Đối với một số người, đặc biệt là những người đến từ các công ty lớn, sự thay đổi có thể hơi khó chịu lúc đầu. Nếu bạn không sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi liên tục, thì có lẽ bạn không phù hợp với công ty. Tất cả chúng ta phải học cách không chỉ không sợ thay đổi, mà còn phải đón nhận nó một cách nhiệt tình, và thậm chí là khuyến khích và thúc đẩy nó bằng cách lập kế hoạch và chuẩn bị cho sự thay đổi liên tục. Sự thay đổi có thể và sẽ đến từ tất cả các hướng vì vậy bất cứ ai trong tổ chức đều là cảm biến cho sự thay đổi. Không bao giờ chấp nhận hoặc quá thoải mái với hiện tại, bởi vì trước đây, các công ty gặp rắc rối là những công ty không có khả năng thích ứng nhanh với thay đổi. Chúng tôi đang dần phát triển và nếu chúng tôi muốn tiếp tục đi trước đối thủ cạnh tranh, chúng tôi phải liên tục thay đổi. Họ có thể sao chép hình ảnh của chúng tôi và giao diện trang web của chúng tôi, nhưng họ không thể sao chép con người, văn hóa hoặc dịch vụ của chúng tôi. Và họ sẽ không thể phát triển nhanh như chúng tôi nếu chúng tôi chấp nhận thay đổi liên tục như một phần của văn hóa.

Hãy tự hỏi: Làm thế nào để lập kế hoạch và chuẩn bị cho sự thay đổi? Bạn có nhìn nhận những thách thức một cách lạc quan? Bạn có đón nhận và thích ứng với thay đổi? Làm thế nào để sự thay đổi được đón nhận trong tất cả các lĩnh vực của công ty? Bạn có trao quyền cho các thành viên trong nhóm của bạn xử lý vấn đề của họ, cải thiện cách kết nối của họ bằng cách đưa vấn đề vào các cuộc họp quản trị và thúc đẩy thay đổi không?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Thay đổi lối suy nghĩ ban đầu
  • Thách thức hiện trạng hoặc trí tuệ thông thường
  • Chấp nhận sự hỗn loạn và không chắc chắn
  • Thử nghiệm những ý tưởng mới trước khi đi vào thực hiện.

Một trong những điều khiến Vietlish khác biệt với rất nhiều công ty khác là chúng tôi coi trọng việc vui vẻ và có chút kỳ lạ. Chúng tôi không muốn trở thành một trong những công ty nhàm chán và mang tính đoàn thể. Chúng tôi tìm kiếm cả niềm vui và sự hài hước trong công việc hàng ngày của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm kiếm sự điên rồ hoặc cực kỳ kỳ lạ, chúng tôi chỉ muốn một chút kỳ lạ để làm cho cuộc sống thú vị hơn và vui vẻ hơn cho mọi người bởi vì chúng tôi muốn công ty trở nên độc đáo và đáng nhớ. Và trong văn hóa của chúng tôi, chúng tôi tôn vinh sự đa dạng của chúng tôi và cá tính của mỗi người bằng cách khuyến khích mọi người thể hiện cá tính của họ trong công việc của họ. Đối với người ngoài, điều đó có thể là không nhất quán hoặc kỳ lạ. Nhưng sự nhất quán đối với chúng tôi chính là khi chúng tôi có thể là chính mình. Đồng thời, việc khuyến khích sự kỳ lạ là giúp mọi người suy nghĩ rộng hơn và sáng tạo hơn. Khi bạn kết hợp một chút kỳ lạ với việc đảm bảo mọi người cũng vui vẻ trong công việc, tất cả mọi người sẽ đều có lợi: Nhân viên tham gia nhiều hơn vào công việc họ làm và toàn bộ công ty trở nên sáng tạo hơn.

Hãy tự hỏi: chúng ta có thể làm gì để trở nên kỳ lạ và khác biệt? Chúng ta có thể làm gì mà vừa vui vừa có chút kỳ lạ? Bạn có niềm vui nào trong công việc, và bạn có thể làm gì để khiến nó vui hơn? Bạn làm gì để làm đồng nghiệp của bạn vui vẻ hơn trong công việc?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Đề cao những quan điểm và cá tính khác nhau
  • Thực sự ý thức về bản thân
  • Cho phép sự khó chịu của mỗi người được thể hiện

.

Tại Vietlish, chúng tôi cho rằng điều quan trọng đối với mọi người và toàn bộ công ty là phải mạo hiểm và táo bạo (nhưng không phải là liều lĩnh). Theo thời gian, chúng tôi muốn tất cả mọi người phát triển và cải thiện kỹ năng ra quyết định của họ. Chúng tôi khuyến khích mọi người phạm sai lầm miễn là họ học hỏi từ nó và không bao giờ tự mãn và chấp nhận hiện trạng chỉ vì đó là cách mọi thứ luôn được thực hiện. Chúng ta nên luôn luôn phiêu lưu và khám phá những khả năng mới, thách thức với một tâm trí cởi mở. Bằng cách tự do sáng tạo trong các giải pháp, chúng tôi tự tạo ra may mắn cho mình. Đôi khi ý thức phiêu lưu và sáng tạo của chúng ta khiến chúng ta trở nên khác thường trong các giải pháp của mình (vì chúng ta có quyền tự do suy nghĩ vượt trội), nhưng đó là điều cho phép chúng ta vượt lên và đi trước đối thủ.

Hãy tự hỏi: Bạn đã chấp nhận đủ rủi ro? Bạn có sợ phạm sai lầm? Bạn có đẩy mình ra khỏi vùng an toàn của bạn? Có sự phiêu lưu và sáng tạo trong công việc mà bạn làm? Bạn có thể sáng tạo như thế nào để đóng góp cho Vietlish là gì? Bạn có tiếp cận các tình huống và thách thức với một tâm trí cởi mở?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Chấp nhận rủi ro phù hợp với mục đích của Vietlish
  • Suy nghĩ lớn hơn
  • Sẵn sàng thất bại và học hỏi từ thất bại
  • Hành động như một doanh nhân

Tại Vietlish, chúng tôi cho rằng điều quan trọng đối với nhân viên là phát triển cá nhân và phát triển chuyên nghiệp. Điều quan trọng là phải liên tục thử thách và vươn mình, và không bị mắc kẹt trong công việc mà bạn cảm thấy mình không thể học hỏi và phát triển. Chúng tôi tin rằng bên trong mỗi nhân viên có nhiều tiềm năng mà ngay cả chính bản thân nhân viên đó cũng không nhận ra. Mục tiêu của chúng tôi là giúp nhân viên khai phóng tiềm năng đó, nhưng đó phải là một nỗ lực chung: họ phải muốn thử thách và vươn mình để điều đó xảy ra. Nếu bạn đã ở Vietlish hơn một vài tháng, bạn có thể nhận ra rằng: Vietlish đang phát triển. Chúng tôi phát triển bởi vì chúng tôi chấp nhận những thách thức mới và chúng tôi phải đối mặt với nhiều thách thức mới hơn. Đó là một chu kỳ bất tận và là cách duy nhất để một công ty tồn tại. Nhưng đôi khi điều này cũng hàm chứa rủi ro, căng thẳng và khó hiểu. Đôi khi các vấn đề mới mọc lên nhanh như cách chúng ta giải quyết những vấn đề cũ (thậm chí nhanh hơn!), Nhưng điều đó có nghĩa là chúng ta đang tiến bộ – chúng ta đang trở nên tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, dù chúng ta có tốt hơn bao nhiêu đi chăng nữa, chúng ta vẫn phải nỗ lực hết mình, chúng ta sẽ không bao giờ dừng lại và chúng ta sẽ không bao giờ “làm cho đúng”. Điều này có vẻ tiêu cực, nhưng: chúng ta sẽ cố gắng hết sức để “làm cho đúng”, và sau đó làm lại khi chúng ta phát hiện ra rằng mọi thứ đã thay đổi. Đó là chu kỳ phát triển, và dù muốn hay không, chu kỳ đó sẽ không dừng lại. Thật khó … nhưng nếu chúng ta không làm gì đó khó khăn, thì chúng ta không phải đang kinh doanh. Lý do duy nhất chúng tôi không bị choáng ngợp bởi tính cạnh tranh của mình là vì những gì chúng tôi làm là những điều khó khăn và chúng tôi làm điều đó tốt hơn bất kỳ ai khác. Nếu nó trở nên quá dễ dàng, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm một làn sóng cạnh tranh để đẩy chúng tôi đi. Vì vậy, không có chuyên gia nào khác trong lĩnh vực chúng tôi đang làm ngoại trừ chúng tôi: chúng tôi đang trở thành chuyên gia khi chúng tôi làm điều này. Và đối với bất cứ ai gia nhập vào đội ngũ Vietlish, chuyên môn tốt nhất họ có thể mang lại là chuyên môn trong việc học hỏi và thích nghi và tìm ra những điều mới – giúp công ty phát triển, và đồng thời họ cũng sẽ tự phát triển.

Hãy tự hỏi: Làm thế nào để bạn phát triển bản thân? Bạn của hôm nay có tốt hơn bạn của hôm qua không? Làm thế nào để đồng đội của mình phát triển cá nhân? Làm thế nào để đồng đội của mình phát triển chuyên nghiệp? Làm thế nào để bạn thử thách và vươn mình? Bạn có đang học một cái gì đó mỗi ngày? Tầm nhìn của bạn là gì? Làm thế nào để toàn bộ công ty phát triển? Bạn có đang làm mọi thứ có thể để thúc đẩy công ty phát triển, đồng thời bạn có đang giúp người khác hiểu được mục đích của sự phát triển không?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Tò mò về cách mọi thứ hoạt động
  • Luôn khao khát cải thiện
  • Là giáo viên của chính mình (tự đánh giá chính mình)
  • Truyền cảm hứng và hỗ trợ lẫn nhau

Về cơ bản, chúng tôi tin rằng sự cởi mở và trung thực tạo nên những mối quan hệ tốt nhất bởi vì điều đó dẫn đến sự tin tưởng và chân thành. Chúng tôi coi trọng các mối quan hệ trong tất cả các lĩnh vực: với nhân viên, khách hàng (nội bộ và bên ngoài), cộng đồng, nhà cung cấp, cổ đông và đồng nghiệp. Các mối quan hệ mạnh mẽ, tích cực, cởi mở và trung thực này tạo nên sự khác biệt của Vietlish với hầu hết các công ty khác. Các mối quan hệ này cho phép chúng tôi đạt được nhiều hơn những gì chúng tôi mong đợi. Một thành phần quan trọng tạo nên các mối quan hệ mạnh mẽ là phát triển các kết nối cảm xúc. Vì vậy bạn phải luôn hành động với sự chính trực trong các mối quan hệ, từ bi, thân thiện, trung thành và đảm bảo rằng bạn làm đúng. Điều khó nhất là xây dựng niềm tin, nhưng một khi niềm tin tồn tại, bạn có thể đạt được nhiều hơn thế. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, điều quan trọng là bạn phải là người biết lắng nghe cũng như là người giao tiếp tốt. Giao tiếp cởi mở, trung thực là nền tảng tốt nhất cho bất kỳ mối quan hệ nào, quan trọng nhất không phải là những gì bạn nói hay những gì bạn làm, mà là cách bạn khiến mọi người cảm nhận được những điều đó. Để ai đó cảm nhận một mối quan hệ nào đó là tốt, họ phải biết rằng người kia thực sự quan tâm đến họ. Tại Vietlish, chúng tôi đón nhận sự đa dạng trong suy nghĩ, ý kiến ​​và nền tảng. Các mối quan hệ của bạn càng rộng rãi và đa dạng, tác động tích cực mà bạn có thể tạo ra cho công ty càng lớn và bạn sẽ càng có giá trị đối với công ty. Điều quan trọng đối với việc xây dựng mối quan hệ là có sự giao tiếp hiệu quả, cởi mở và trung thực. Khi công ty phát triển, giao tiếp ngày càng trở nên quan trọng, và giao tiếp luôn là một trong những điểm yếu nhất trong bất kỳ tổ chức nào, cho dù giao tiếp có tốt đến đâu. Vì vậy chúng tôi muốn tất cả mọi người luôn cố gắng khuyến khích việc giao tiếp hiệu quả.

Hãy tự hỏi: mức độ mọi người thích làm việc với bạn? Làm thế nào bạn có thể cải thiện những mối quan hệ? Những mối quan hệ mới nào bạn có thể xây dựng trong toàn công ty của mình ngoài các đồng nghiệp mà bạn làm việc hàng ngày? Làm thế nào để bạn WOW đồng nghiệp của mình? Làm thế nào bạn có thể làm cho mối quan hệ của bạn cởi mở và trung thực hơn? Làm thế nào để bạn giao tiếp tốt hơn với tất cả mọi người?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Hỏi ý kiến từ người khác
  • Minh bạch về cả thông tin tích cực và tiêu cực
  • Kết nối mọi người giải quyết sự khác biệt

Tại Vietlish, chúng tôi chú trọng nhiều vào văn hóa của mình vì chúng tôi vừa là một đội và vừa là một gia đình. Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường thân thiện, ấm áp và thú vị. Chúng tôi khuyến khích sự đa dạng trong ý tưởng, ý kiến ​​và quan điểm. Các nhà lãnh đạo tốt nhất là những người lãnh đạo bằng cách làm gương và cả nhóm cũng là các nhà lãnh đạo. Chúng tôi tin rằng những ý tưởng tốt nhất có thể đi từ dưới lên, có nghĩa là đi từ những người gần nhất với các vấn đề hoặc khách hàng. Vai trò của một người cố vấn là loại bỏ những trở ngại và làm cho những người mà anh ấy hỗ trợ trở nên thành công. Điều này có nghĩa là các nhà lãnh đạo tốt nhất là những người lãnh đạo đầy tớ – họ phục vụ những người họ lãnh đạo. Các thành viên tốt nhất là những người chủ động hành động khi họ nhận thấy vấn đề để nhóm và công ty có thể thành công. Họ kiểm soát các vấn đề và hợp tác với các thành viên khác trong nhóm bất cứ khi nào có trở ngại. Các thành viên tốt nhất trong nhóm có ảnh hưởng tích cực đến nhau và đến những người họ gặp. Họ cố gắng loại bỏ những tương tác tiêu cực và hoài nghi và cố gắng tạo ra sự hòa hợp với nhau và với những người mà họ tương tác. Chúng tôi tin rằng các nhóm tốt nhất là những nhóm không chỉ làm việc với nhau ở văn phòng mà còn tương tác với nhau bên ngoài văn phòng. Nhiều ý tưởng tốt nhất của công ty là kết quả trực tiếp của các tương tác bên ngoài văn phòng. Chúng tôi không chỉ là một đội – chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau, quan tâm lẫn nhau, và trên hết vì chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi làm việc cùng nhau nhưng chúng tôi cũng chơi với nhau, vượt xa các mối quan hệ “đồng nghiệp” thông thường ở hầu hết các công ty khác.

Hãy tự hỏi: Làm thế nào để bạn khuyến khích làm việc theo nhóm nhiều hơn? Làm thế nào để bạn khuyến khích mọi người chủ động hơn? Bạn có thể làm gì để các thành viên trong nhóm cảm thấy giống như một gia đình ? Làm thế nào bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với các thành viên trong nhóm của bạn cả trong và ngoài văn phòng? Bạn có thấm nhuần ý thức về đội nhóm và gia đình không chỉ trong bộ phận của bạn, mà trên toàn bộ công ty? Bạn có thể hiện một tinh thần đồng đội tích cực?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Đối với đồng nghiệp, bạn hãy hơn cả một đồng nghiệp thông thường
  • Kết nối mọi người để tạo nên các mối quan hệ có ý nghĩa
  • Khi tôi nghĩ về NHÓM của mình, tôi nghĩ về họ
  • Tham gia các sự kiện của công ty
  • Hãy cho đồng nghiệp thấy sự hiện diện của bạn
  • Lãnh đạo bằng cách làm gương, nói đi đôi với làm

Vietlish luôn luôn có thể làm được nhiều hơn với ít nguồn lực. Mặc dù chúng tôi có thể đơn giản trong các tương tác với nhau, nhưng chúng tôi tập trung và nghiêm túc trong hoạt động kinh doanh của mình. Chúng tôi chăm chỉ và nỗ lực hơn để hoàn thành công việc. Mặc dù chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc trong công việc, chúng tôi tin rằng luôn có những điểm cần cải thiện. Điều này có nghĩa là công việc của chúng tôi không bao giờ là kết thúc. Để luôn đi trước (hoặc cạnh tranh với) đối thủ , chúng ta cần liên tục cải tiến các hoạt động của mình, luôn cố gắng làm việc hiệu quả hơn, tìm ra cách làm tốt hơn, xem sai lầm như cơ hội học tập. Chúng ta không được làm việc cho “đủ tốt”, bởi vì “đủ tốt” là kẻ thù của sự tuyệt vời, và mục tiêu của chúng tôi là không chỉ trở thành một công ty tuyệt vời, mà còn trở thành công ty dịch vụ lớn nhất trên thế giới. Chúng tôi đặt ra và vượt qua các tiêu chuẩn của riêng mình, liên tục nâng tầm cho chính chúng tôi.

Hãy tự hỏi: Làm thế nào bạn có thể làm việc hiệu quả hơn? Làm thế nào bộ phận của bạn có thể trở nên hiệu quả hơn? Làm thế nào công ty có thể  trở nên hiệu quả hơn? Làm thế nào cá nhân bạn có thể giúp công ty trở nên hiệu quả hơn?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Liên tục tìm cách đổi mới và nâng tầm bản thân
  • Hoàn thành mọi thứ với nguồn lực ít nhất
  • Không bao giờ cho là “đủ tốt ” (bởi đó là kẻ thù của sự tuyệt vời)
  • Tham gia vào các sự kiện do công ty tổ chức
  • Hãy cho đồng nghiệp thấy sự hiện diện của bạn
  • Lãnh đạo bằng cách làm gương, nói đi đôi với làm

Đam mê là động lực thúc đẩy bản thân và công ty chúng tôi tiến lên. Chúng tôi coi trọng niềm đam mê, quyết tâm, sự kiên trì và cảm giác cấp bách. Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi vì chúng tôi tin vào những gì chúng tôi đang làm và nơi chúng tôi sẽ đến. Đam mê và quyết tâm là những thứ có thể lan truyền. Chúng tôi tin rằng việc có một thái độ tích cực và lạc quan (thực tế) về mọi thứ chúng tôi làm truyền cảm hứng cho những người khác. Tất cả những người bạn làm việc cùng có tác động to lớn đến giấc mơ và tầm nhìn của bạn, và bạn có thể cảm nhận tác động đó theo thời gian.

Hãy tự hỏi: Bạn có đam mê với công ty? Bạn có đam mê với công việc của bạn? Bạn có thích những gì bạn làm và những người bạn làm việc cùng? Bạn có vui ở đây không, Bạn có hứng thú không? Bạn có tin vào những gì chúng ta đang làm và nơi chúng ta sẽ đi không? Đây có phải là nơi dành cho bạn?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Hãy xin sự tha thứ, đừng xin sự cho phép
  • Đừng tin vào lời tuyên bố “ Điều đó là không thể”
  • Đấu tranh nếu điều đó phù hợp với Vietlish
  • Đưa ra quyết định dựa trên các Giá trị cốt lõi của Vietlish
  • Coi trọng và bảo vệ Văn hóa của Vietlish hơn tất cả
  • Hỗ trợ và tiếp sức cho 4C của chúng tôi – Trang phục, Dịch vụ khách hàng, Văn hóa Doanh nghiệp và Cộng đồng

Mặc dù chúng tôi đã phát triển nhanh chóng trong quá khứ, chúng tôi nhận ra rằng luôn có những thách thức phía trước cần phải giải quyết. Chúng tôi tin rằng bất kể điều gì xảy ra, chúng ta nên tôn trọng mọi người. Mặc dù chúng tôi ăn mừng thành công của cá nhân và nhóm, chúng tôi không kiêu ngạo, thay vào đó, chúng tôi mang trong mình một sự tự tin thầm lặng, bởi vì chúng tôi tin rằng về lâu dài nhân cách của chúng tôi sẽ tự nói lên điều đó.

Hãy tự hỏi: Bạn có khiêm tốn khi nói về thành tích của mình không? Bạn có khiêm tốn khi nói về thành tích của công ty không? Bạn có đối xử với cả nhà cung cấp lớn và nhỏ với cùng một sự tôn trọng mà họ đối xử với bạn không?

Các hành vi mẫu cho giá trị này:

  • Thể hiện sự tự tin thầm lặng cho thành tích của mình
  • Tôn trọng mọi người
  • Lắng nghe trước khi được người khác lắng nghe

 

Đăngký